Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

vẽ đa giác đều quay theo số cạnh đã nhập


#include<conio.h>
#include<stdio.h>
#include<graphics.h>
#include<math.h>
#include<iostream>
using namespace std;
typedef struct
{
    int x;
    int y;
}Point;

Point XacDinh(Point Tam, int R, int G)
{
    Point Kq;
    Kq.x=Tam.x+R*cos(G*M_PI/180);
    Kq.y=Tam.y+R*sin(G*M_PI/180);
    return Kq;
}

void Draw(Point Tam, int R, int sc, int gbd,int color){
    setcolor(color);
    for(int i=0;i<sc;i++){
        Point d1 = XacDinh(Tam,R,gbd+i*360/sc);
        Point d2 = XacDinh(Tam,R,gbd+(i+1)*360/sc);
        line(d1.x,d1.y,d2.x,d2.y);
    }
}

int main()
{
     int sc;
    cout<<"\t- Nhap so canh: ";
    cin>>sc;
    initwindow(800,600);
    Point Tam;
    Tam.x=400;
    Tam.y=300;
    int R=150;
    int gbd=270;
    int color=15;
    int t=0;
    while (1)
    {
        t=t+10;
        Draw(Tam,R,sc,gbd+t,color);
        delay(400);
        Draw(Tam,R,sc,gbd+t,0);
    }
   getch();
}

Không có nhận xét nào: